Hoạt động kinh doanh

Warface nỗ lực khẳng định thương hiệu King of FPS

10/01/2014

Chỉ còn một ngày nữa, chiến trường King of FPS sẽ khai mở. Những bước chuẩn bị cuối cùng hiện đang được dự án gấp rút hoàn thiện, nhằm hướng tới một giải đấu E-sport chuyên nghiệp, xứng danh siêu phẩm Warface.

Trong tuần qua, hệ thống live streaming cũng đã lên sóng thử nghiệm. Khó có thể miêu tả cảm xúc vui mừng của nhóm dự án khi chứng kiến qua internet những hình ảnh sắc nét của Phạm Hồng Lâm, người trực tiếp phụ trách thiết lập hạ tầng kỹ thuật. Sắp tới đây, với hệ thống âm thanh - ánh sáng cùng phần bình luận trận đấu, game thủ sẽ được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt nhất trong lịch sử các giải đấu FPS ở Việt Nam.

8 tên tuổi lớn trong làng game bắn súng vừa có buổi đầu gặp gỡ và bốc thăm xếp lịch chiều hôm qua, ở hai trụ sở VTC Online Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên hệ thống camera được sử dụng, nối liền hai điểm cầu. Tác phong chuyên nghiệp, sự chuẩn bị chu đáo của nhóm dự án đã khiến các đội thi đấu nể phục.

Tinh thần quyết tâm của dự án Warface cũng đã truyền cảm hứng cho các gamer, khiến họ thêm tin tưởng vào sự phát triển của E-sport trong tương lai. Leader của ProA Gaming, game thủ kỳ cựu Nhật Anh phát biểu: "Cám ơn goPlay đã đem lại cho chúng tôi một giải đấu mang tính chuyên nghiệp, chất lượng và công phu. Cùng với các bạn, chúng tôi sẽ cố gắng đem đến cho giải đấu những giá trị cao nhất để đóng góp cho làng FPS Việt trong thời gian tới”.

Telesale tổng tấn công GC

Một kế hoạch Telesale gấp rút dành cho Warface đã được triển khai và hoàn thiện ngay đầu tuần này khi có gần 10 nhân sự được huy động từ các bộ phận như HCNS, GM, goApp, IOE... tham gia. Các Telesale có nhiệm vụ điện thoại tới các GC để giới thiệu về Warface, hướng dẫn cài đặt, thông tin về chương trình hợp tác phân phối, chia sẻ doanh thu. Kết quả, chỉ trong vòng 4 ngày, danh sách hàng nghìn GC trên toàn quốc đã được “phủ sóng” chương trình.

Kim Chi (khối goApp) cho biết: “Tính ra mình phải gọi tới 500 cuộc điện thoại trong vòng 4 ngày”. “Do làm việc với cường độ cao, lại là công việc mới mẻ, phải tiếp xúc với nhiều người ở các vùng miền khác nhau nên hai ngày đầu mình bị đau đầu và ù tai. Tuy nhiên, mình thấy vui khi được tham gia đầu việc này vì qua công việc mình biết thêm về sản phẩm nội bộ, về cách làm thị trường, chăm sóc khách hàng”, Chi chia sẻ.

Biệt đội PG hot của Warface 

Với ý tưởng tiếp cận trực tiếp các game thủ để giới thiệu về Warface, tặng Giftcode, một biệt đội Warface vừa được thành lập với 8 nữ chiến binh xinh đẹp và nóng bỏng. Trên những chiếc xe dã chiến, họ có nhiệm vụ “vận tải” giftcode đến từng Game Center ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày từ 10-16/01. Đây sẽ là “đội quân chủ lực” của nhóm dự án hòng đưa Warface đến gần hơn với game thủ. Chiến thuật này tỏ ra cực kỳ hữu hiệu bởi vì xe chưa lăn bánh, rất nhiều anh em ở trụ sở VTC Online Hà Nội đã liêu xiêu vì người đẹp Warface.

TN - Duy Anh