Hoạt động nội bộ

GOPLAY ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỀ MARKETING GAME

02/08/2013

“Tôi làm được marketing game có lẽ bởi tôi chưa từng qua trường lớp nào về marketing cả". Đó là lời chia sẻ của anh Phạm Văn Thành, giám đốc Phát hành (khối goPlay)trong buổi đào tạo nội bộ về Marketing Game được tổ chức chiều 30/7 vừa qua. 

Với những kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực marketing game, anh không ngần ngại chia sẻ những bí quyết của mình để đạt được những thành công như phát hành Fifa Online 2. Anh chia sẻ người làm marketing game không nhất thiết phải qua một trường lớp nào thì mới có thể làm được tốt công việc bởi game online có những đặc thù riêng biệt. Người làm marketing game cần có tư duy sáng tạo, cởi mở và bám chắc vào cộng đồng, họ vừa là khách hàng, vừa là cánh tay nối dài hỗ trợ đắc lực cho nhà phát hành trong các hoạt động marketing. Việc trải nghiệm thực tế, hiểu tâm lý của người chơi đóng vai trò quan trọng trong những thành công của cá nhân anh.


Anh Phạm Văn Thành đang training nội bộ về marketing game ngày 30/7

Ngoài đào tạo cho nội bộ cho khối goPlay về marketing game, thời gian cuối tháng 7, đầu tháng 8 này, anh Thành còn tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm về các bước xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing và phương pháp điều hành một dự án game, phối hợp Event Ingame, vận hành game và Marketing Outgame…

Bên cạnh các kiến thức chuyên môn, anh Thành cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của cá nhân anh trong thời gian làm marketing cho các sản phẩm game và đưa ra các case study để mọi người hình dung được các hoạt động marketing cho game một cách đơn giản nhất. Tất cả với mong muốn “giúp Marketing game của VTC Online thành công hơn”, anh Thành bộc bạch.

PHƯƠNG ANH